การซื้อสำนักงานในนามบริษัทจะต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง? #เพื่อนำมาบันทึกบัญชี

#การซื้อสำนักงานในนามบริษัทจะต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง? #เพื่อนำมาบันทึกบัญชี
#กรณีศึกษา มีลูกค้าที่ใช้บริการบัญชีกับพี่เก่ง โทรมาปรึกษาเรื่องเอกสารที่ใช้ในการบันทึกบัญชี เมื่อซื้อทาวน์เฮ้าส์ จะต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?

>> รายละเอียดเพิ่มเติมนั้นสามารถรับชมได้จากคลิปนี้ได้เลย
#ให้ความรู้โดยพี่เก่ง ผู้เชี่ยวชาญด้านบัญชีและภาษี, ผู้ตรวจสอบบัญชีรับอนุญาต (CPA)

#กำลังมีปัญหาบัญชีและภาษีอยู่ใช่ไหม? >> รับให้คำปรึกษา!
ติดต่อ พี่เก่ง โทร. 081- 648 – 7459
Line id: @kengbunchee
—————————–
#ฝากกดติดตาม เก่งบัญชี ภาษีบรรเทา รับข่าวสารดีๆ ด้านบัญชีและภาษี
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCpsA7YXp8SlteplIJgFgvGw
Facebook: https://www.facebook.com/kengbuncheepasibuntao
เว็บไซต์: https://www.kengbuncheepasibuntao.com
—————————–
#การซื้อสำนักงานในนามบริษัท
#จะต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?เพื่อนำมาบันทึกบัญชี
#เอกสารการบันทึกบัญชี

5/5 - (1 vote)
แชร์