การขายสินค้าออนไลน์จะออกใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีเมื่อไร? #และลงบันทึกบัญชีอย่างไร?

#การขายสินค้าออนไลน์จะออกใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีเมื่อไร? #และลงบันทึกบัญชีอย่างไร?
#กรณีศึกษา เนื่องจากกระแสการขายสินค้าออนไลน์เพิ่มจำนวนมากขึ้น รูปแบบการขายเปลี่ยนไปเป็นแบบออนไลน์ผ่าน Facebook, IG, ผู้ให้บริการ เช่น Lazada, Shopee หรือ ช่องทางสื่อออนไลน์อื่นๆ จะมีแนวทางออกใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีเมื่อไร? #และลงบันทึกบัญชีอย่างไร? #รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถรับชมได้จากคลิปนี้ได้เลย

#ให้ความรู้โดยพี่เก่ง ผู้เชี่ยวชาญด้านบัญชีและภาษี, ผู้ตรวจสอบบัญชีรับอนุญาต (CPA)

#กำลังมีปัญหาบัญชีและภาษีอยู่ใช่ไหม? >> รับให้คำปรึกษา!
#ปรึกษาเรื่องภาษีบัญชีทั่วไป
แอดที่ไลน์ id: @kengbunchee
—————————————
#ปรึกษาเกี่ยวกับการวางแผนภาษี
โทรศัพท์: 3,000 บาท/ชม.
…………….*กรณีเป็นเคสภาษีซับซ้อน ของแจ้งราคาเป็นเคสๆ ค่ะ
แอดที่ไลน์ id: @kengbunchee_vip
โทรศัพท์: 083-8595597
—————————–
#ฝากกดติดตาม เก่งบัญชี ภาษีบรรเทา รับข่าวสารดีๆ ด้านบัญชีและภาษี
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCpsA7YXp8SlteplIJgFgvGw
Facebook: https://www.facebook.com/kengbuncheepasibuntao
เว็บไซต์: https://www.kengbuncheepasibuntao.com
—————————–
#การขายสินค้าออนไลน์จะออกใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีเมื่อไร?
#และลงบันทึกบัญชีอย่างไร?
#ออกใบเสร็จขายสินค้าออนไลน์
#บันทึกบัญชีขายสิค้าออนไลน์
#จุดรับผิดชอบภาษีขายสินค้าออนไลน์

5/5 - (2 votes)
แชร์